Hướng dẫn tra điểm thi JLPT – Xem kết quả thi JLPT online

Hướng dẫn tra điểm thi JLPT – Xem kết quả thi JLPT online

Hướng dẫn tra điểm thi JLPT – Xem kết quả thi JLPT online. Chào các bạn trong bài viết này Tự học tiếng Nhật online xin hướng dẫn các bạn cách tra điểm thi JLPT online trên mạng. Nếu tra trên điện thoại, các bạn hãy cài chrome để tra nhé, 1 số trình duyệt không hỗ trợ Flash, ko thể xem kết quả thi JLPT online được 😀

Các bạn có thể tra kết quả thi năng lực tiếng Nhật JLPT 12/2020 từ Ngày 25/1/2021

Hướng dẫn tra điểm thi JLPT – Xem kết quả thi JLPT online

Bước 1:

Các bạn vào trang jlpt.jp (nếu không vào được thì các bạn vào theo link trực tiếp trong bước 3) rồi click vào 試験結果発表(しけんけっかはっぴょう)ô màu đỏ trong hình :

web tra cuu diem thi jlpt

Bước 2 :

Các bạn chọn quốc gia mà bạn đăng kí thi. Nếu ở việt nam thì các bạn chọn その他の国(そのたのくに – quốc gia khác – chỗ được khoanh đỏ)

tra diem thi jlpt

Bước 3:

Khi đó sẽ có 1 tab mới hiện ra các bạn kéo xuống dưới rồi click vào 試験結果を見る(しけんけっかをみる xem kết quả bài thi – See your results.

Link nhanh cho các bạn thi ở Việt nam : Kiểm tra kết quả .

Mấy ngày đầu có thể có quá nhiều lượt truy cập, dẫn tới không truy cập vào được. Các bạn nhấn F5 để truy cập lại ;). Server của Nhật cũng không phải quá trâu bò, nhiều người truy cập quá cũng die :P. Xem mẹo tra khi lag mạng ở dưới 🙂

B3

Bước 4:

Các bạn nhập số báo danh (受験番号 じゅうけんばんごうcó ở trên phiếu dự thi :Hướng dẫn tra điểm thi JLPT - Xem kết quả thi JLPT online

Các bạn chỉ cần nhập dãy số phía sau chữ cái thôi nhé, ví dụ 18A1234567 thì chỉ nhập 1234567 và mật khẩu (là mật khẩu các bạn ghi trong hồ sơ thi – Trong hồ sơ thi có 1 ô để nhập mật khẩu, các bạn cần phải nhớ mật khẩu này mới có thể đăng nhập để xem kết quả trực tuyến được, nếu ai đó đăng ký hộ, thường sẽ lấy mật khẩu là ngày tháng năm sinh của bạn )

tra cuu diem thi 1

Sau đó các bạn ấn Login thì sẽ hiển thị chi tiết kết quả thi của các bạn.

Mẹo tra nhanh khi mạng lag : Các bạn click vào link sau : https://www.jlpt-overseas.jp/onlineresults/search.do?id1=1234567&id2=12345&password=123456&image_bottun.x=127&image_bottun.y=37&image_bottun=send . Các bạn hãy thay các dãy số phía sau chỗ id1=1234567, thay 1234567 bằng số báo danh của bạn (sau chữ cái và trước dấu -). Tại chỗ id2=12345, thay 12345 bằng số báo danh của bạn. Chỗ password=123456, thay 123456 bằng pass mà bạn đã đăng ký. Sau đó cứ F5 tới khi thành công 😀

Các bạn đăng ký thi tại Nhật Bản thì có thể login theo tài khoản đã đăng ký để xem kết quả. Nếu không họ sẽ gửi thông báo kết quả thi sau khoảng 4-7 ngày kết quả được công bố.

Cách tra cứu điểm thi jlpt tại Nhật

Tại Nhật Bản : Nếu các bạn đăng ký dự thi qua net tại Nhật thì click vào link sau : jlpt . Sau đó tiến hành đăng Nhập, chọn dòng 受験結果 và nhấn nút liệt kê để hiển thị kết quả. Chọn 詳細 để xem kết quả thi jlpt chi tiết).

id va mat khau jlpt

Nếu bạn quên mật khẩu đăng nhập, hãy click vào dòng remind your password. Sau đó nhập my JLPT ID và ngày tháng năm sinh của bạn. Nếu quên My JLPT ID, các bạn vào mail đã đăng ký và tìm kiếm key : MyJLPT ID trong hòm thư để lấy lại mã này.

Nếu bạn quên MyJLPT ID, chọn dòng To remind your “MyJLPT ID”, sau đó nhập mail, ngày tháng năm sinh và chọn 次へ. Sau đó các bạn vào check mail để lấy lại MyJLPT ID.

Trên đây là nội dung bài viết Hướng dẫn tra điểm thi JLPT – Xem kết quả thi JLPT online. Tự học tiếng Nhật online hi vọng các bạn thành công trong việc tra điểm thi JLPT của mình. Chúc mừng các bạn đã đỗ và hi vọng các bạn sẽ phấn đấu để sớm đạt được cấp độ cao hơn. Còn các bạn chưa đỗ thì cũng đừng nản lòng mà hãy cố gắng trong đợt thi tiếp theo nhé 😉

Đừng quên tận dụng tất cả tài nguyên trên Tuhoconline để có thể tự học tiếng Nhật online miễn phí cho kỳ thi tiếp theo nhé !

Xem thêm :

Cách dịch tên tiếng Việt sang tiếng Nhật

Cách xem bảng kết quả thi jlpt

Mời các bạn xem các bài viết tương tự trong chuyên mục : Kinh nghiệm sống tại Nhật Bản.

We on social : Facebook - Youtube - Pinterest

Bình luận - góp ý

error: Alert: Content selection is disabled!!